157 Ngô Chí Quốc

Bình Chiểu, TP. Thủ Đức

Hotline

0938 337 999 | 0973 044 767

Email

lochieuphat@gmail.com

Lưới trát tường là gì? Quy trình đóng lưới trát tường đúng chuẩn

Lưới trát tường là gì? Quy trình đóng lưới trát tường đúng chuẩn

Nhằm cung cấp thiết bị hỗ trợ cho quá trình xây dựng công trình đảm bảo độ bền, đẹp, hạn chế tối đa tình trạng tường nứt, nhiều chủ thầu sử dụng lưới trát tường, lưới tô tường. Cùng Lộc Hiếu Phát tìm hiểu xem lưới trát tường là gì? Quy trình đóng lưới trát tường đúng chuẩn trong bài viết dưới đây nhé! 

Định nghĩa lưới trát tường là gì? Phân loại lưới trát tường phổ biến

Trước khi các bạn muốn tìm hiểu địa chỉ bán lưới trát tường uy tín thì cần hiểu khái niệm cơ bản về sản phẩm này. Đây là sản phẩm ngày càng phổ biến và quen thuộc trong lĩnh vực xây dựng. Đóng lưới trát tường vì thế cũng trở thành dịch vụ không thể thiếu được với nhiều chủ thầu xây dựng.

Lưới trát tường là một loại thép được thiết kế đặc biệt dùng để người thợ xây dựa vào đó để trát tường đảm bảo thẩm mỹ, độ bền, tránh hiện tượng tường bị nứt trong quá trình sử dụng lâu dài. Bởi vậy, kỹ thuật trát tường của người thợ cũng vô cùng quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng công trình và vẻ đẹp cho toàn bộ ngôi sau khi hoàn thiện và đưa vào sử dụng. 

Định nghĩa lưới trát tường là gì? Phân loại lưới trát tường phổ biến

Định nghĩa lưới trát tường là gì? Phân loại lưới trát tường phổ biến

Hiện nay, trên thị trường đang có một số mẫu lưới trát tường phổ biến hiện nay bao gồm:

  • Lưới hình thoi (trám mỏng) 6x12mm, 10x20mm; Lưới mắt hình thoi, các mắt lưới được gắn kết chặt chẽ mắt lưới có kích thước 6x12mm, 10x20mm, chiều cao 1m, 1.2m, chiều dày lưới 0.4-05mm, độ dài cuộn lưới có thể đặt theo yêu cầu, độ dài lưới phổ biến và thông dụng nhất là 40m/ cuộn.
  • Lưới hình trát tường hình thoi 6x12mm
  • Lưới hình trát tường hình thoi 10x20mm
  • Lưới hàn mắt vuông kích thước mắt lưới từ 0.5cmx0.5cm đến 2cmx2cm
  • Lưới hàn mắt vuông kích thước mắt lưới từ 0.5cmx0.5cm đến 2cmx2cm
  • Lưới trát tường hình vuông mắt 5x5mm, 10x10m, 15x15mm, 20x20mm
  • Lưới mắt cáo dạng lục giác đều
  • Lưới sàng cát đan

♦ Có thể bạn quan tâm: GIÁ SẮT THÉP VIỆT ÚC MỚI NHẤT HÔM NAY

Quy cách đóng lưới trát tường đúng chuẩn

Nếu các bạn quan tâm đến tiêu chuẩn đóng lưới trát tường thì có thể tham khảo bảng quy cách dưới đây:

Tên lưới Hình dạng lưới Hình dạng mắt lưới Chiều dài Chiều cao Mắt lưới
Lưới hàn 5x5mm Dạng cuộn Hình vuông 13m-15m 1m 5mmx5mm
Lưới hàn 10x10mm Dạng cuộn Hình vuông 18m-20m 1m 10mmx10mm
Lưới hàn 20x20mm Dạng cuộn Hình vuông 24-25m 1m 20mmx20mm
Lưới hình thoi 6x12mm Dạng cuộn Hình thoi 40-45m 1m 6mmx12mm
Lưới hình thoi 10x20mm Dạng cuộn Hình thoi 65-70m 1m 10mmx20mm
Mắt lục giác Dạng cuộn Hình lục giác đều 18-20m 1m Lục giác

Đóng lưới trát tường để làm gì?

Sau khi tìm hiểu thông tin cơ bản về đóng lưới trát tường, dưới đây sẽ là công dụng của việc sử dụng lưới trát tường khi xây dựng công trình:

– Lưới Trát Tường/lưới tô tường (Building Plaster Wire Mesh) là loại lưới chuyên dụng để chống nứt sàn, tường, gia cố mạch ngừng. Là giải pháp tối ưu để chống nứt các mạch vữa tiếp xúc với các bề mặt vật liệu có kết cấu khác nhau.

– Đóng lưới tô tường chống nứt dùng tô trát tường, đúc sàn giả bê tông. Đặc biệt thích hợp cho việc trãi vữa lát gạch men lên bề mặt tấm Cemboard ứng dụng chống nứt tường, đổ sàn bê tông, sàn Cemboard giả đúc.

Đóng lưới trát tường để làm gì?

Đóng lưới trát tường để làm gì?

– Đóng lưới trát tường dùng để thi công trong các công trình xây dựng, làm rào chắn bảo vệ như nhà ở, biệt thự, trường học.

– Lưới tô tường dùng làm đồ trang trí nội thất.

– Dùng trong nuôi trồng thủy sản, làm lưới tô tường, làm hàng rào bảo vệ, lưới chống trộm, lưới chống chuột…

– Hơn nữa, sản phẩm lưới trát tường, lưới tô tường còn được dùng làm cửa, làm mái che, ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác, dùng làm rào chắn trong nông nghiệp, rào bảo vệ các khu vườn, khu chăn nuôi…vv.

Tham khảo cách đóng lưới chống nứt hiệu quả nhất

Để có thể tiến hành đóng lưới trát tường hiệu quả thì các bạn phải tìm hiểu những vị trí cần đóng lưới khi tô tường. Cụ thể, dưới đây là quy trình đóng lưới trát tường cơ bản nhất: 

  • Bước 1: Bạn trải lưới trát tường, tô tường chống nứt, lưới thép đổ sàn bê tông phủ đều mặt sàn hoặc vách, cố định lớp lưới với bề mặt tấm Cemboard bằng đinh đóng lưới tô tường chuyên dụng hoặc nếu không dùng đinh đóng lưới tô tường thì dùng vít khoan đầu dù.
  • Bước 2: Bạn tô một lớp hồ dầu hay còn được gọi là xi măng nguyên chất thật mỏng lên khu vực đã đặt lưới mắt cáo tô tường chống nứt để tăng thêm độ bám dính của hệ vữa và lưới, sàn.
  • Bước 3: Sau đó, bạn tiến hành tô trát, trãi vữa. Cần lưu ý trét hồ dầu thật kỹ những chỗ tiếp giáp tường cột, các mép cửa… những vị trí có nguy cơ bị nứt cao như những chổ bo tròn, góc vuông, cầu thang, chỗ tiếp nối…
  • Bước 4: Đối với việc đổ sàn giả bê tông, sau khi đã cố định lớp lưới chống nứt, tiến hành trải lớp vữa từ 3-4 cm lên, sau đó có thể lót gạch men như bình thường.

– Việc đóng lưới trát tường thích hợp để tăng tính liên kết giữa gạch với xi măng hoặc các vị trí liên kết các cột bê tông với tường để tránh rạn nứt. Để có được một công trình bền đẹp, quy trình đóng lưới mắt cáo tô tường phải thật đầu tư. Thi công tỉ mỉ qua từng công đoạn khác nhau để tạo nên một bức tường thẩm mỹ, bền vững. 

Đóng lưới trát tường chính là vật liệu giúp những bức tường, những vách ngăn trong căn nhà của bạn không bị nứt lớp vữa trát.

Tham khảo cách đóng lưới chống nứt hiệu quả nhất

Tham khảo cách đóng lưới chống nứt hiệu quả nhất

Chú ý

Để quá trình thi công được thuận lợi cần lưu ý đến đặc điểm của đinh đóng lưới trát tường vì có thể kết nối và giữ vững các tấm lưới với mạch tường, đinh đóng lưới tô tường cần phải dẻo dai, bền chặt, chịu lực tốt, dễ sử dụng, giá thành rẻ.

♦ Xem Ngay: BẢNG BÁO GIÁ LƯỚI B40 HÔM NAY

Bạn nên mua lưới trát tường ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng, giá tốt?

Với nhu cầu sử dụng loại lưới trát tường ngày càng mở rộng, việc tìm được địa chỉ đóng lưới trát tường vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá tốt là điều không hề đơn giản. Bởi vì đây không chỉ là vật liệu giúp công trình trở nên kiên cố mà còn tạo điều kiện để phát triển những ngành công nghiệp phụ trợ. 

Nhằm đáp ứng điều đó, Lộc Hiếu Phát tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm lưới trát tường chất lượng, đảm bảo độ bền, đẹp và có chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. 

Lộc Hiếu Phát  luôn có những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật đóng lưới trát tường chuyên nghiệp và tận tâm luôn sẵn sàng đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng trên cả nước. Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một nơi để đóng lưới trát tường thì hãy đến với chúng tôi.

Bạn nên mua lưới trát tường ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng, giá tốt?

Bạn nên mua lưới trát tường ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng, giá tốt?

Nhìn chung, bài viết trên đây của chúng tôi đã mang đến cho các bạn thông tin về việc đóng lưới trát tường đúng chuẩn. Hy vọng bài viết đã giúp ích cho các bạn. 

Công Ty TNHH TM – DV Lộc Hiếu Phát

Bài Viết Liên Quan

Báo giá sắt thép xây dựng Đắk Lắk cập nhật mới nhất

Bảng báo giá sắt thép xây dựng quận Đắk Lắk cập nhật mới nhất 2023

Author: adminlhp Chức năng bình luận bị tắt ở Bảng báo giá sắt thép xây dựng quận Đắk Lắk cập nhật mới nhất 2023
Báo giá sắt thép xây dựng Cà Mau mới nhất

Bảng báo giá sắt thép xây dựng Cà Mau cập nhật mới nhất

Author: adminlhp Chức năng bình luận bị tắt ở Bảng báo giá sắt thép xây dựng Cà Mau cập nhật mới nhất
0938 337 999